Sự kiện thu hút 250 đại biểu đại diện các nhà lãnh đạo, nhà tiếp thị, cán bộ phụ trách CSR của các doanh nghiệp cùng 15 đối tác đồng hành và đại diện nhiều báo đài tham dự đưa tin.

Ngày 18/1, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị CSR trong kỷ nguyên số thường niên nhằm kết nối cộng đồng các nhà lãnh đạo, nhà tiếp thị trong hành trình xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng thông qua việc chia sẻ các chương trình CSR nhân văn, hữu ích, lan tỏa, hiệu quả, bền vững và truyền cảm hứng sáng tạo, hành động, tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp, công dân.

Hội nghị năm nay bàn về vai trò và tầm quan trọng của CSR đối với doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. CSR trong chiến lược kinh doanh – tiếp thị của doanh nghiệp và vai trò của CEO – CMO trong việc thực thi và quản trị hiệu quả chiến lược này. Những cơ hội và thách thức trong việc triển khai thành công, bền vững các chương trình, dự án CSR ở Việt Nam và trên thế giới.

Diễn giả năm nay là những người có uy tín trong lĩnh vực CSR ở Việt Nam, gồm: Ông Trần Hoàng, Chủ tịch CSR Universal, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, VietnamMarcom; Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc điều hành CSR Universal Library, Giám đốc quốc gia của MMA Vietnam, Campuchia, Myanma; Ông Hermawan Kartajaya, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp SME Châu Á; Ông Srinivasan K Swamy, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Quốc tế IAA Global. Ts.Fahim Kibria, đồng sáng lập World Marketing Summit Group và CMO Kotler Impact; Ông Nguyễn Đình Toàn, Phó tổng tiếp thị SuntoryPepsico; Ông Khuất Quang Hưng, Head of Corporate Affairs, Nestlé Vietnam; Ông Võ Thanh Hùng, Phó Tổng Tiếp thị Biti’s Việt Nam & Châu Á; Bà Đinh Nguyễn Thị Hường Public Affairs and Communications Manager – Head Office & South.

Sự kiện do CSR Universal.Org là Thư viện điển cứu CSR thế giới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, nơi hội tụ, lan tỏa các dự án, giải pháp nhân văn, hiệu quả của các tổ chức, công ty trên thế giới với mong muốn trở thành nguồn tham khảo, nghiên cứu, học tập giá trị của các tổ chức, nhà quản lý doanh nghiệp, giáo dục, các cá nhân quan tâm, đặc biệt là giảng viên, sinh viên, học sinh các trường đại học, cao đẳng và trung học muốn hướng đến tầm nhìn và tâm thế của công dân toàn cầu.

Thư viện hoạt động trên nền tảng trực tuyến, mạng xã hội bao gồm 06 nhóm nội dung về: Giáo dục, Phát triển bền vững, Quản trị doanh nghiệp, Tiến bộ kinh tế, Sức khỏe và Môi trường.

Đối tác chiến lược đồng hành sự kiện và dự án là: Biti’s, Cocacola, MMA, Nestle, Suntory Pepsico, Hội Marketing Việt Nam, VietnamMarcom.

Đối tác hỗ trợ và truyền thông: Advertising Vietnam, Blueseed, Brands VietNam, DMA (Digital Marketing Agency), Lava Digital Group, Nhịp Cầu Đầu Tư, Pose, Omega Media, Vietguys (Mobile Marketing Solutions), RED, The Saigon Times, Better You, Tiếp Thị Nông Sản Việt, Tiếp Thị Du Lịch và Điểm Đến.

Trả lời